Sex và đàn ông

Oxytocin vốn được coi là có ảnh hưởng đến nữ giới trong quá trình ân ái (và cho con bú). Tuy nhiên, người ta phát hiện ra rằng hocmon âu yếm này, sản sinh bởi cả hai giới trong quá trình gần gũi, cũng ảnh hưởng đến cả nam giới. Một nghiên cứu của Thụy Sỹ cho thấy oxytocin làm tăng cảm giác tin tưởng ở đàn ông.

Mặc dù xét về khả năng tình dục ở đàn ông, lượng hocmon nam tính - testostorone - cao được coi là một điều tốt nhưng các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng đàn ông có lượng testosterone lớn thì sẽ hung hăng hơn khi kết hôn và ly dị cũng nhiều hơn. Trên thực tế, những người đàn ông đã lập gia đình hành hung đối tác nữ của mình nhiều hơn đàn ông độc thân.

Khi điều tra về những cái chết trong lúc ân ái, một cuộc nghiên cứu năm 1975 đã phát hiện ra một nguyên mẫu chung ở đàn ông: đó thường là những người đã có vợ và anh ta chết khi đang làm "chuyện ấy" với người khác chứ không phải vợ mình. Bên cạnh đó, những cái chết này thường xảy ra sau "một bữa ăn có uống rượu". Một cuộc nghiên cứu khác năm 1989 đã tìm thêm bằng chứng cho thấy cứ 20 trường hợp thì có 4 trường hợp chết trong lúc "giao ban" với người khác ngoài vợ ngoài chồng.

Theo một nghiên cứu của Hy Lạp, tần suất đạt cực khoái có ảnh hưởng đến bệnh ung thư vú ở đàn ông. Cuộc nghiên cứu còn chỉ ra rằng đàn ông bị ung thư vú ít đạt cực khoái hơn đàn ông không mắc bệnh này.

Một cuộc nghiên cứu của trường Đại học Liverpool đã phát hiện ra rằng nếu ngón tay đeo nhẫn của đàn ông dài hơn ngón trỏ thì anh ta có lượng testosterone cao. Nếu ngón tay đeo nhẫn có cùng kích thước hoặc nhỏ hơn ngón trỏ thì anh ta có lượng testosterone ít hơn. Từ đó, bạn có thể đoán được chiều dài của "cậu nhỏ" qua chiều dài ngón tay đeo nhẫn của chàng.

Theo tiến sỹ Helen Fisher, khi nhìn thấy một phụ nữ đẹp, đàn ông có thể cảm thấy thích cô gái ấy ngay lập tức...

Kết quả một cuộc nghiên cứu năm 2001 cho biết khi một người đàn ông càng gắn bó với gia đình thì lượng testosterone ở anh ta sẽ giảm. Đặc biệt, người bố sẽ bị giảm lượng testosterone đáng kể khi có con, nhất là khi anh ta ôm đứa bé.

Đàn ông có những sở thích bất bình thường về sex. Đó thường là những điều không hợp pháp hoặc không được xã hội chấp nhận…

Có thể bạn quan tâm: sức khỏe nam giới và sức khỏe đời sống .

- (Theo AFamily.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến