Mẹo giảm cân hiệu quả cho quý ông

Mẹo giảm cân thích hợp nhất cho đàn ông là có một chế độ ăn uống hợp lý. Trong đó bạn nên ăn thật no vào bữa sáng, bởi nếu bữa sáng bạn còn đói thì bạn sẽ ăn nhiều vào các bữa khác. Giảm ăn dần vào các bữa sau. Mẹo giảm cân hợp lý nhất là Quý ông nên chọn ăn ba bữa chính và hai bữa phụ. Việc chia nhỏ bữa sẽ không còn làm bạn có cảm giác đói hay thèm ăn. Lưu ý, tuyệt đối không được nhịn ăn, bởi khi đói sẽ thôi thúc bạn ăn nhiều hơn, dễ dẫn đến tình trạng không kiểm soát chế độ ăn của mình. Tuyệt đối không nên ăn gì sau 8h tối.

Ngoài ra, để giảm cân hiệu quả Quý ông cũng cần thay đổi thói quen trong khẩu phần ăn của mình. Bạn nên giảm dần về số lượng thịt mỡ trong bữa ăn, bằng cách giảm dần lượng dầu mỡ khi xào nấu, dần thay thế món nướng, rán bằng món luộc, hấp hoặc chần. Loại bỏ khỏi bàn ăn tất cả các bẫy calo, như bơ, rau trộn dầu ăn, xốt mayonaise (xốt dầu trứng)… Tăng cường ăn rau xanh, chất xơ hay hoa quả.

Các chuyên gia khuyên Quý ông nên uống nhiều nước nếu có ý định giảm cân. Tuy nhiên, Trong mẹo giảm cân này không nhất thiết lúc nào cũng làm đầy bụng mình bằng nước, nhưng uống 8-10 cốc nước một ngày (không tính nước trái cây) thì việc giảm cân sẽ hiệu quả hơn. Bởi vốn dĩ, cơ thể luôn cần nước, khi uống đủ nước thận của bạn sẽ lọc các chất cặn bã tốt hơn và cơ thể sẽ chuyến hóa chất béo hiệu quả hơn. Nếu uống một ly nước 10-15 phút trước bữa ăn, bạn sẽ có cảm giác no và ăn ít hơn.

Theo một nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng, uống một cốc nước lạnh có thể tiêu hao 62 calo. Tốt nhất, để mẹo giảm cân phát huy hiệu quả quý ông nên uống nước giữa các bữa ăn hoặc trước khi ăn. Tuyệt đối không nên sử dụng rượu bia, bởi rượu bia nhiều cũng là một trong những nguyên nhân gây béo phì.

Ai cũng biết tập thể dục là phương pháp hữu hiệu giúp giảm cân nhanh chóng. Vốn sẵn có nhiều cơ bắp hơn, đàn ông tiêu tốn khoảng 2.100 - 2.500calo/ngày để hoạt động các cơ lồng ngực và những cơ thẳng lớn khác, trong khi ở phụ nữ, với cùng cường độ như vậy thì chỉ tiêu hao 1.800 - 2.200calo.

Vì vậy, đàn ông sẽ giảm cân nhanh hơn. Vì thế, ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Quý ông hãy tập thể dục, tăng cường vận động, điều này sẽ giúp cơ bắp săn chắc và quá trình trao đổi chất trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Bạn sẽ sớm thấy lượng mỡ của mình giảm đi. Vì vậy, hãy đốt cháy năng lượng nhiều hơn bằng những bài tập hợp lý.

Tuy nhiên, đừng vì bạn quá mong muốn giảm cân mà đốt cháy giai đoạn. Hãy cho mình được không phải ăn kiêng ít nhất một ngày trong tuần. Nếu bạn thấy chế độ ăn uống của mình quá "cơ cực" hãy thử thay đổi một chút cho phù hợp với cơ thể và cách sống của bản thân.

Có thể bạn muốn xem thêm về sức khỏe nam giới hay sức khỏe đời sống .

- (Theo Tapchidanong.org)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến