Căn bệnh liên quan đến tình dục ở đàn ông

Một người đàn ông tích cực "lao động" sẽ không gặp khó khăn nào đối với chuyện cương cứng. Nguyên nhân của việc khiến chàng thất bại với đứa "con cưng" của mình bắt nguồn từ não của anh ta. Một khi tiềm thức của chàng không còn lo ngại về những rủi ro hoặc làm bạn đời sung sướng thì dần dần chàng sẽ cải thiện được tình trạng "đứng thẳng" của "dụng cụ".

Theo Pravda, đây là một bệnh khá nghiêm trọng. Đàn ông ngồi nhiều, ít đi lại và hay uống rượu là những người hay phải chịu đựng chứng viêm tuyến tiền liệt nhất.

Ngồi hàng giờ đồng hồ sẽ làm ứ đọng máu trong khung xương chậu, dần dần sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu.

Hơn nữa, thiếu gần gũi về thể xác cũng là tác nhân của bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Vì thế, nếu quan hệ thường xuyên máu sẽ lưu thông một cách mạnh mẽ hơn. Ngay cả những người đàn ông lớn tuổi khi "họp hành" thường xuyên cũng ít bị viêm tuyến tiền liệt.

U tuyến tiền liệt là một dạng phát triển phổ biến từ viêm tuyến tiền liệt. Người đàn ông mắc bệnh này thường xuyên muốn đi tiểu đặc biệt là vào ban đêm. Bệnh này đòi hòi sự can thiệp của thuốc bao gồm cả phẫu thuật.

Tốt nhất cánh mày râu cần phải tham gia một môn thể thao nào đó nếu muốn vẫn giữ được phong độ ổn định trong chuyện phòng the. Bơi lội, chạy bộ, đạp xe và những môn thể thao tích cực khác sẽ ngăn chặn ứ đọng máu ở xương chậu. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì cũng có thể cố gắng did bộ mỗi ngay 30 phút.

Thậm chí nếu người đàn ông không có chứng bệnh kể trên, nhà chuyên khoa gợi ý cần phải có một cuộc siêu âm định kỳ về tuyến tiền liệt, đặc biệt khi anh ta đã bước qua tuổi 40.

Những bí mật về tình dục ở nam giới

- (Theo Ngoisao.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến