Giảm hormone testoterone

Bạn đã biết những gì về chứng suy giảm ? Nếu hai bạn rơi vào trường hợp này, bạn cần phải làm gì?

Tiến sỹ Abraham Morgentaler, hiện đang làm việc tại Đại học Havard đồng thời là tác giả cuốn "Testoterone và cuộc sống" trả lời một số câu hỏi liên quan đến vấn đề này trên Sheknows.

Mất khả năng cương cứng là khi người đàn ông gặp khó khăn trong việc "gọi" "cậu bé" đứng dậy để làm "chuyện ấy". Lượng thấp có thể liên quan đến mất khả năng cương cứng cũng như nhiều triệu chứng khác. Bao gồm: mất hứng thú ái ân, cảm giác mệt mỏi, chán nản, bi quan, các bó cơ mất dần sự săn chắc.

thấp có thể do nhiều nguyên nhân như tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh, tuyến yên hoạt động thất thường, tinh hoàn bị tổn thương… Đối với những người đàn ông bị béo phì hoặc đái đường thì nguy cơ thấp càng nhiều. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là do tác động của tuổi tác.

Cho đến nay, vẫn chưa có một phương pháp nào thực sự hiệu quả có thể áp dụng để chống lại sự sụt giảm theo tuổi tác.

Nếu tôi nhận thấy chồng mình có những biểu hiện của nguy cơ thấp, làm cách nào để tôi có thể đề cập vấn đề này với anh ấy mà không làm anh ấy tổn thương hay tự ti?

Tôi nghĩ, bạn hãy "đổ lỗi" cho các tác dụng phụ của thuốc gây nên tình trạng này ở chồng bạn. Từ đó, bạn khuyên chàng cùng đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe và dành lời kết luận cuối cùng cho bác sĩ, thay vì chính bạn tự nói ra. Một tin vui dành cho bạn là nhiều người đàn ông đã điều trị thành công chứng sụt giảm nếu nguyên nhân gây ra nó là do tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh.

Hầu như không có nguy cơ gì nảy sinh trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, một số người bị mọc mụn trứng cá, mềm cơ ngực.

Các cặp vợ chồng nên đón nhận thực tế người chồng bị thấp như thế nào?

Điều quan trọng nhất cần phải lưu ý là các bạn nên biết rằng tình trạng sụt giảm là một điều hoàn toàn bình thường và không phải hai bạn là những người duy nhất phải đối mặt với điều đó. Các liệu pháp điều trị thường cho kết quả tốt và trả lại cho người đàn ông cảm giác như ban đầu về chuyện gối chăn. Vì thế, đừng quá bi quan về kết quả của nó.

Khi người phụ nữ nhận thấy chồng mình có xu hướng kém nhiệt tình hơn khi nói về sex hay 'màn trình diễn' của anh ấy ở trên giường bỗng nhiên 'thiếu lửa', đặc biệt là việc anh ấy gặp khó khăn trong việc cương cứng thì hãy khuyên chàng đến bác sĩ để kiểm tra trước khi cuộc sống phòng the của hai bạn bị ảnh hưởng trầm trọng.

Có thể bạn muốn xem thêm về sức khỏe nam giới hay sức khỏe đời sống .

- (Theo Eva.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến