Đàn ông bị bất lực do tâm lý

Theo giải thích của các chuyên gia, hội chứng bất lực lâm sàng có rất nhiều nguyên nhân, trong đó thận yếu chỉ là một nguyên nhân rất nhỏ.

Chưa xuất trận đã sợ thua, nhiều nam giới thường gặp căng thẳng trước khi gặp gỡ với đối tác. Chính sự lo lắng và suy nghĩ quá nhiều càng làm hao tổn khí dương trong người và dễ gặp thất bại cho trận chiến ở trên giường.

Theo khảo sát, gần 50% bệnh nhân rối loạn cương dương đều có lý do về vấn đề , và đây là yếu tố chính dẫn đến bất lực.

Ví dụ, có không ít nam giới lo lắng và thắc mắc về kích thước cũng như khả năng chinh chiến của "cậu nhỏ", từ đó lo sợ thua kém, không thể đáp ứng yêu cầu của vợ, không làm cho vợ mình thỏa mãn.

Cũng rất nhiều trường hợp, vì đối tác của mình luôn tỏ ra sung sức và độ ham muốn cao, nên đàn ông cũng bị cảm giác lo lắng chi phối.

Những đàn ông thận yếu thường có các biểu hiện: Đau thắt lưng, mất ngủ, nhiệt độ cơ thể không ổn định. Nhưng không nên vì thế vội vàng tìm sừng hươu, nhung hươu, nhân sâm hay thực phẩm và thuốc bổ thận…. kẻo bệnh càng thêm nặng.

Theo các bác sĩ, thận là cơ quan quan trọng của hệ thống tiết niệu, không trực tiếp ảnh hưởng đến sức mạnh tình dục, do vậy khi đau thận cần phải đi khám và có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Thực phẩm có quá nhiều chất béo động vật, hút thuốc lá, uống rượu quá nhiều cũng dễ dẫn đến chứng bất lực. Những thói quen xấu này thường gây đau miệng, khó chịu trong người, khó chịu, đau lưng, đau "cậu nhỏ", nước tiểu có màu vàng…

Tinh thần căng thẳng, stress kéo dài, công việc bận rộn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ham muốn và khả năng làm thỏa mãn bạn đời.

Ngay cả khi đang dùng một số loại thuốc đặc biệt các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường cũng làm sức "chiến đấu" suy giảm.

Có thể bạn muốn xem thêm về sức khỏe nam giới hay sức khỏe đời sống .

- (Theo Danviet.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến