Đi xe đạp giảm mỡ bụng

Trước tiên, hãy quyết định xem bạn muốn đi xe đạp trong nhà hay ngoài trời. Tất nhiên đi xe đạp ngoài trời sẽ thú vị hơn nhiều, nhưng nếu đang trong mùa đông lạnh giá hoặc mùa hè nắng gắt thì đi xe đạp trong nhà (trên máy tập) cũng là một ý hay. Đi xe đạp ở đâu cũng có lợi, quan trọng là bạn kiên trì với bài tập này hàng ngày và tinh thần được thoải mái.

Nếu bạn dự định mua một cái xe đạp mới phục vụ cho việc tập luyện giảm mỡ bụng, bạn nên tham khảo những người có kinh nghiệm để họ chọn cho bạn một chiếc xe phù hợp với mục đích của mình. Còn nếu bạn muốn có máy tập đi xe đạp tại nhà để giảm mỡ bụng, hãy đến phòng tập và hỏi huấn luyện viên ở đó để có được những lời khuyên tốt nhất. Chọn được đúng chiếc xe đạp ứng ý thì quá trình giảm mỡ bụng mới có thể thực hiện thành công.

Tiếp theo, để giảm mỡ bụng bạn phải lên kế hoạch tập luyện cho mình. Đặt ra mục tiêu cụ thể và cố gắng hoàn thành nó, bạn sẽ có một khởi đầu tốt đẹp, và kết quả là hệ thống tim mạch được cải thiện, cơ thể săn chắc và có vòng eo thon gọn hơn. Bạn cũng nên biết kỹ thuật đi xe đạp bởi mục đích của bạn không phải là đi ngắm cảnh mà là luyện tập thể thao. Do đó nên hỏi các chuyên gia về chế độ luyện tập, cường độ luyện tập và thời gian nghỉ ngơi để có kết quả tốt nhất. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 5 – 6 phút để khởi động, sau đó dần tăng tốc, rồi lại thả lỏng để phục hồi sức. Quá trình này nên được lặp đi lặp lại nhiều lần trong một buổi tập. Trong 10 phút cuối cùng nên đi chậm và thả lỏng các cơ.

Thời gian đầu bạn nên tập với cường độ nhẹ, khoảng 2 – 3 ngày mỗi tuần để cơ thể quen dần với chế độ tập luyện. Sau đó, dần dần bạn có thể tăng cường độ và thời gian lên để có được kết quả giảm mỡ bụng rõ ràng.

Mong rằng với sự kiên trì và quyết tâm của mình, bạn sẽ giảm mỡ bụng có cơ thể săn chắc và vòng eo như ý.

Có thể bạn quan tâm đến sức khỏe nam giới hay sức khỏe cuộc sống .

- (Theo Thammyvienvietnam.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến